ข้อมูลวง Fantôme Iris วง Session Band ที่ตั้งมาจากเกม アルゴナビス from BanG Dream! AAside ครับ

 ไม่รู้จะลืมข่าวเกี่ยวกับวง Fantôme Iris กันมั่งรึยังครับ เป็นวง VK ที่ จะอยู่ในเกม "アルゴナビス from BanG Dream! AAside" นะครับ

ซึ่งเป็นเกม Adventure game ที่ทำลงใน Smart Phone นะครับ ซึ่งผมก็ไม่เคยเล่นเกมนี้นะครับ ฮาา

ก่อนหน้านี้ผมเคยได้ลงข่าวเกี่ยวกับวงนี้ไปเพราะมีทางวง VK ได้มาตั้งวง Cover วง Fantôme Iris มานี้เองครับโดยจะมีสมาชิกที่มาเล่นดังนี้ครับ

Vo.SUI (Ex.Megaromania)
Gt.Shiyu (Ashmaze)
Gt.Karen (BLAIVE)
Ba.Memna (Tensai)
Dr.Hyu-ga (Ex.Avanchick)

และเพลงของวง Fantôme Iris ก็จะเป็นทางวง Sid เป็นคนแต่งครับ ทั้งหมดจะมี 3 เพลงครับ
銀の百合 (Gin no Yuri)
เนื้อร้อง Mao ทำนอง Aki และเรียบเรียง Sid
ザクロ (Zakuro)
เนื้อร้อง Mao ทำนอง Shinji และเรียบเรียง Sid
狂喜のメロディ (Kyoki no Melody)
เนื้อร้อง Mao ทำนอง Yuya และเรียบเรียง Sid

ตอนนี้ที่ผมเจอมีแค่ 2 เพลงที่วงได้ร้องออกมาแล้วครับใครเป็นแฟน ๆ ของแต่ละวงอย่าลืมฟังผลงานอันนี้ด้วยนะครับผม




zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า