รีวิว Kimetsu no Yaiba Mugen Train กันครับแบบพากย์ไทยครับ

 เมื่อวานเป็นวันแรกของการฉาย Anime "Kimetsu no Yaiba Mugen Train" อย่างเป็นทางการคิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีการไปดูกันบางส่วนแล้วรอบที่ผมไปดูก็รอบดึกแล้วคนยังเต็มโรงเลยละครับ เดียวเราจะมาพูดถึงแต่ละส่วนของเรื่องนี้กันนะครับ


-- เนื้อเรื่อง --
เนื้อเรื่องในภาคนี้จะเป็นการต่อจากตัวซีรี่ย์ 26 ต่อจบของเรื่องนี้เลยนะครับโดยที่กลุ่มตัวเองได้ร่วมเดินทางไปกับเสาหลักแห่งเพลิงอย่าง Rengoku เพื่อปราบอสูรที่เกิดขึ้นจากรถไฟขบวนนี้ครับ
-- งานภาพ --
ถ้าใครที่เคยชมแบบซีรี่ย์มาก่อนแล้วจะรู้อยู่แล้วงานภาพของเรื่องนี้หายห่วงไปเลยครับลายเส้นคมชัดมุมกล้องและการใช้ท่าต่าง ๆ ยังคงทำได้ดีมาก ๆ ครับหรือใครที่ยังไม่เคยชมแบบซีรี่ย์หรือกังวลว่าจะไปดูแล้วเจองานเผาบอกเลยครับว่าแทบจะไม่เจอตรงนั้นเลย
-- งานพากย์ --
อันนี้น่าจะมีใครหลาย ๆ คนไม่อยากดูแบบพากย์ไทยกันตั้งแต่มีข่าวว่ามีดารามาพากย์ผมก็ 1 ในนั้นเหมือนกันครับ ฮาาา , แต่สุดท้ายผมก็มาลองดูแบบพากย์ครับเพราะผมชอบคุณต้อม Gladiuz kb อยู่แล้วนะครับ..
ก็ในส่วนในงานพากย์ผมบอกเลยไม่มีปัญหาครับทุกคนทำหน้าที่งานพากย์กันได้ดีหมดเลยครับ แต่ที่หลาย ๆ คนเป็นห่วงอย่างทางคุณไอซ์ก็ยังพากย์ได้ดีถึงแม้เสียงอาจจะโดดหรือขัดไปบ้าง แต่โดยรวมก็ยังดีครับและแอบคิดว่าถ้าคุณไอซ์น่าจะไปพากย์แบบพวกการ์ตูน Disney มากกว่า

-- สรุป --
- งานภาพดี ตัดต่อดี ไม่ผิดหวังครับ
- เนื้อเรื่องต่อจากซีรี่ย์ครับ ส่วนใครไม่เคยดูซีรี่ย์ถ้าไปดูยังคงสนุกครับแต่อาจจะไม่อินตรงตัวละครและเรื่องราวบางส่วนครับ
- งานพากย์ดีครับไม่มีปัญหาถึงแม้จะเป็นทางคุณไอซ์ก็ยังดีครับผม

สุดท้ายแล้วช่วยกันอุดหนุนกันเยอะ ๆ นะครับจะได้มีการนำ Anime ใหม่ ๆ ให้ทางเราดูกันบ่อย ๆ ครับพวกของเถื่อนเป็นไปได้อย่าไปดูเลยครับมีข่าวมาว่ามีการแอบถ่ายกันไปลงกันด้วยทำแบบนี้ไม่ดีเลยครับ ยิ่งเราทำแบบนี้กันเยอะ ๆ อนาคตอาจจะไม่มี Anime ใหม่ ๆ เข้ามาอีกก็ได้นะครับและขอให้สนุกกับ "Kimetsu no Yaiba Mugen Train" กันทุกคนนะครับผม ^^

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : http://y2u.be/_ntCsO8N7jA


zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า