ถึงเวลา FFVII Remake ได้ Collab กับ WOTV ครับ

ถึงคราว Collab กับ FFVII Remake กับเขาสักทีสำหรับเกม "FFBE WAR OF THE VISIONS" ที่แฟน ๆ ของเกมนี้ได้รอให้ FFVII เข้ามาในเกมสักทีและวันนี้ก็ได้เข้ามาในเกมของเซิฟ JP แล้วละครับ
พร้อมกับการหยอดฟรี 10 ตัวและการันตีได้ Tifa มา 1 ตัวแน่นอน !!
.
ส่วนทางพี่คล้าวเอ๊ย Cloud พระเอกของเราก็ต้องไปหยอดตู้ลุ้นกันเอาอีกทีครับผม ในส่วนของ Barret และ Aerith จะมาในตู้ชุดที่ 2 ของเกมครับต้องรอประกาศช่วงต้นเดือนหน้าครับผม ส่วนตัวผมอยากให้มี Sephiroth มาด้วยจริง ๆ เลย ><

                                                         



 

zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า