แปลสกิลของ Monkey D. Luffy ในเกม Puzzle And Dragons ครับ

 

ช่วงนี้น่าจะมีใครกลับมาเล่นหรือเริ่มเล่นเกมนี้กันใหม่บ้างเพราะได้ Collab กับ "One Piece Film RED" นั้นเอง จริง ๆ ช่วงนี้เหมือนแต่ละเกมจะ Collab กับ "One Piece Film RED" กันหลายเกมที่หลาย ๆ เกมประกาศรอไว้หลังจากเกมนี้ก็จะมีอีกก็คือ "GranBlue Fantasy" กันต่อครับ

แต่เรามาต่อกับเกม "Puzzle And Dragons" หรือย่อ ๆ "PAD" กันครับผู้เล่นเก่า ๆ คงสบายและเล่นได้ไม่ยากกับตัว "Monkey D. Luffy" ที่เพิ่งออกมาใหม่แต่ผู้เล่นเก่าที่มาเริ่มเล่นอาจจะไม่เก่งภาษาแล้วอาจจะงงว่าตัวละครนี้เล่นยังไงผมเลยแปลแบบคร่าว ๆ มาเผื่อมีผู้เล่นใหม่สงสัยว่าความสามารถมันยังมั่งครับ

แต่แอบคิดว่าร่างนี้อาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นใหม่สักเท่าไหร่แต่ก็มีไว้ก็จะดีกว่าโดยร่างนี้หลัก ๆ ถ้าเราหมุนได้ตาม Leader Skill มันได้เป๊ะ ๆ ก็จะโหดมากกกกกเลยครับ
***แปลผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับผม


zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า