คิดจะสู้ผี ต้องเป็นยิ่งกว่าผี! KIZU เดือดทะลุ '星を踠く天邪鬼' ที่ Yoyogi 🔥🎸

 


"ผมต้องกลายเป็นปีศาจ" - คำพูดสุดสะพรึงของ Lime (Vo/Gt) จากวง Kizu ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับซิงเกิลใหม่ "ONI" (ลงนิตยสารฉบับพฤษภาคม 2024) ที่เผยว่าเขาฝันเห็นผีไล่ล่าเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนจะแต่งเพลงนี้ขึ้นมา 😱
และที่น่าขนลุกกว่านั้นคือ ความหมายของ 'ONI' ในความฝัน หมายถึง พลังดิบเถื่อนในตัวตนของเขาเอง! 👹🔥
เพลง "ONI" ยาวกว่า 6 นาที ซึ่งถือว่ายาวมากในยุคที่คนฟังเพลงแบบผ่านๆ แต่ Kizu ไม่แคร์! พวกเขาใส่พลังทั้งหมดลงไปในเพลงนี้ จน Lime เคลมว่าผีในฝันเขาหายไปแล้ว... แต่จริงๆ แล้วผียังตามหลอกหลอนเขาอยู่! 👻

ล่าสุด Kizu จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว '星を踠く天邪鬼' ที่ "Yoyogi National Gymnasium" Lime ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมผ้าคาดเอว 'NIO-DASUKI' ที่เป็นสัญลักษณ์ของปีศาจ! เขาไม่คิดจะปราบผี แต่จะกลายเป็นผีที่เหนือกว่า! 😈

                                        

คอนเสิร์ตเปิดด้วยเพลง "傷痕" ที่บ่งบอกตัวตนของวงได้เป็นอย่างดี เสียงดนตรีและเสียงร้องที่ดุดันทรงพลังตลอดโชว์ 🥁🎸Kyousuke (Dr) แสดงสไตล์การเล่นกลองที่หนักแน่น Yue (Ba) สลับการเล่นเบสอย่างชำนาญตามความเหมาะสมของเพลง Reiki (Gt) แสดงทักษะกีตาร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และพลังที่ดึงดูดผู้ชม ทั้งหมดนี้ทำให้เห็นถึงความสามารถที่สูงของทั้งวง





หลังจากที่ Kizu ยึดครอง "Yoyogi National Gymnasium" สิ่งที่น่าสนใจคือพวกเขาจะไปที่ไหนต่อ คำตอบนี้ถูกแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในเพลง "" ระหว่างการแสดง Lime ตะโกนว่า "ขอบคุณที่รักผม! ขอบคุณที่ช่วยผม!" แล้วเขาเริ่มร้องท่อน "君を連れて星を踠く死ぬことなく" ในขณะนั้น จู่ๆ ข้อความก็ปรากฏบนจอว่า Kizu จะไป Nippon Budokan ในวันที่ 6 มกราคม 2025! 🏟️
เตรียมตัวพบกับ Kizu ที่ Nippon Budokan ปีหน้า! ปีศาจที่วิวัฒนาการแล้วจะไปเยือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ รับรองว่ามันส์ไม่แพ้ที่ Yoyogi แน่นอน! 😉🤘



[Setlist]
1. 傷痕
2. 蛙-Kawazu-
3. ストーカー
4. 人間失格
5. 十八
6. ストロベリー・ブルー
7. リトルガールは病んでいる。
8. 平成
9. 眠らない街
10. 0
11. Bee-autiful days
12. 銃声
13. 豚
14. おしまい
15. 地獄
16. 鬼
Cr. https://gekirock.com/livereport/2024/06/kizu/index.php








zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า