บทสัมภาษณ์พิเศษกับ Yasaka Shion มือกีตาร์วง TORIKABUTO


บทสัมภาษณ์พิเศษกับ Yasaka Shion มือกีตาร์แห่ง TORIKABUTO

วัยรุ่น V系 Z รุ่นระเบิดความมันส์ใน <KHIMAIRA vol.4> 

Yasaka Shion มือกีตาร์อายุน้อยที่สุดในวงการ "ฝันอยากร่วมแสดงกับ MERRY"

วงการ V系 กับการเผชิญหน้าของเจเนอเรชั่น Z ในไลฟ์ซีรี่ส์สุดมันส์ <KHIMAIRA vol.4> ที่จัดขึ้นโดย VISUNAVI Japan
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา <TORIKABUTO> ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง โดยเฉพาะมือกีตาร์อายุน้อยที่สุดในวงการอย่าง Yasaka Shion เขาเป็นผู้ที่รักในวง MERRY มาตั้งแต่ประถมศึกษาปีที่ 2 และได้เปิดตัวบนเวทีตั้งแต่ยังเด็ก

สัมภาษณ์พิเศษกับ  Yasaka Shion

Q: เป็นครั้งแรกที่สัมภาษณ์หรือเปล่า?
ชิออน: ใช่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

Q: ตอนนี้คุณเป็นมือกีตาร์ V系 ที่อายุน้อยที่สุดในวงการและมีอายุเพียง 20 ปี เป็นครั้งแรกที่เข้าวงการนี้หรือเปล่า?
ชิออน: ในวงการ V系 ใช่ครับ แต่ผมเคยเล่นวงธรรมดามาก่อน

Q: คุณทำกิจกรรมอะไรบ้างก่อนหน้านี้?
ชิออน: ตั้งแต่ประถมปีที่ 1 ผมรักในวง MERRY มาก และได้เริ่มต้นตีกลองในไม่กี่ปีหลังจากนั้น จากนั้นก็ได้เล่นไลฟ์ในงานเซสชั่นต่างๆ

Q: คุณเป็นมือกีตาร์ที่มีพรสวรรค์มากจริงๆ ทำไมถึงไม่เล่นเครื่องดนตรีตอนมัธยม?
ชิออน: ตอนมัธยมผมไม่ได้จับเครื่องดนตรีเลย แต่เมื่อผมอยู่ ม.4 ได้ข่าวว่า Kenichi จาก MERRY ออกจากวง ทำให้ผมอยากเริ่มต้นเล่นกีตาร์อีกครั้ง จากนั้นในช่วงฤดูร้อนปี ม.5 ผมตัดสินใจย้ายมาที่โตเกียวเพื่อรวมวง V系

Q: คุณเป็นคนที่ไหน?
ชิออน: ผมมาจากฮิโรชิมา แต่เคยอยู่ที่โตเกียวตอนเป็นนักเรียนมัธยมและกลับมาฮิโรชิมาเพราะเหตุผลทางการศึกษา

Q: วง V系 ที่เพิ่งเริ่มต้นมีใครในวัยเดียวกับคุณบ้าง?
ชิออน: จริงๆ แล้วไม่มีใครในรุ่นเดียวกันมากนัก มีเพียง 3-4 คนที่ผมรู้จักที่ทำวง V系

Q: อะไรคืออุปสรรคในการหาสมาชิกวง V系 ในรุ่นของคุณ?
ชิออน: ผมคิดว่ามันเป็นวงการที่เฉพาะเจาะจง ทำให้มีคนเข้าร่วมน้อย


Q: คุณมีแรงบันดาลใจอะไรในการเริ่มต้นวง V系?
ชิออน: ผมเคยเป็นสต๊าฟให้วง Zetsumei เมื่อปีที่แล้ว และได้รู้จักกับนักร้องนำ Tsukishiro (Zetsumei)  ที่บอกผมว่า Miyuki (TORIKABUTO) กำลังหามือกีตาร์ ผมจึงเข้าร่วมวง

Q: คุณมีเป้าหมายอะไรในวงการนี้?
ชิออน: ผมอยากให้คนรู้จักผมและวงดนตรีของเรา ผมต้องการช่วยคนที่กำลังทุกข์ใจด้วยเสียงดนตรีและสไตล์ของผม

Q: คุณอยากร่วมแสดงกับใครในอนาคต?
ชิออน: ผมอยากร่วมแสดงกับ umbrella และ yuya อดีตสมาชิกวง Develop One’s Faculties แต่ความฝันสูงสุดของผมคือการได้ร่วมแสดงกับ MERRY

Q: คุณมีความหวังอะไรสำหรับวงการ V系?
ชิออน: ผมหวังว่าวงการนี้จะเติบโตและมีนักดนตรีรุ่นใหม่ๆ มากขึ้น ผมอยากให้วงการ V系 ที่ผมรักยังคงมีชีวิตชีวาและเติบโตในอนาคต



ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ TORIKABUTO ได้ในงาน <KHIMAIRA vol.4>  วันที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่ Ikebukuro EDGE โตเกียว
Cr. https://www.visunavi.com/special/2024-07-02/9458/
#KHIMAIRAvol4 #TORIKABUTO #V系 #YasakaShion #MERRY #VisualKei #JapaneseRock #RockBand #LivePerformance #DreamCollab #TokyoLive #MusicJourney


 

zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า