25 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก! American Pie หนังวัยรุ่นสุดฮิตที่ยังคงตราตรึง #AmericanPie


25 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก! American Pie หนังวัยรุ่นสุดฮิตที่ยังคงตราตรึง #AmericanPie #25thAnniversary #หนังวัยรุ่น #ตลก #คอมเมดี้ #ความทรงจำ #วัยเรียน #มิตรภาพ #เติบโต
.
ใครจะเชื่อว่าวันนี้เมื่อ 25 ปีที่แล้ว American Pie หนังตลกวัยรุ่นสุดฮิตจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก! เรื่องราวความฮา ความแสบ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อนสุดป่วนกลุ่มนี้ยังคงเป็นที่จดจำของใครหลายคนจนถึงทุกวันนี้
.
ทำไม American Pie ถึงเป็นตำนาน?
มุกตลกสุดแสบ: American Pie เต็มไปด้วยมุกตลกที่แสบสันต์จนต้องขำก๊าก ไม่ว่าจะเป็นฉากพายแอปเปิ้ลสุดห่าม หรือการวางแผนพิชิตสาวของหนุ่มๆ ที่ทั้งฮาและน่าเอาใจช่วย
ตัวละครที่เราอิน: ใครๆ ก็ต้องเคยตกหลุมรัก Jim หนุ่มซื่อๆ ที่แอบชอบสาวฮอต หรือ Stifler หนุ่มปากเสียแต่จริงใจ รวมถึงแก๊งเพื่อนที่คอยซัพพอร์ตกันตลอด ไม่ว่าจะเรื่องดีหรือร้าย
เพลงประกอบติดหู: ใครที่โตมากับ American Pie ต้องเคยร้องเพลง "Laid" ของ James ตามกันจนติดปากแน่นอน! เพลงประกอบของหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราอินกับหนังมากยิ่งขึ้น
สะท้อนชีวิตวัยรุ่น: American Pie ไม่ได้มีแค่ความฮา แต่ยังสะท้อนชีวิตวัยรุ่นได้อย่างตรงไปตรงมา ทั้งเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ และการค้นหาตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องเคยผ่านมา
American Pie ยังคงเป็นหนังในดวงใจของใครหลายคน
.
แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน American Pie ก็ยังคงเป็นหนังที่ถูกพูดถึงและหยิบมาดูซ้ำอยู่เสมอ เพราะมันคือตัวแทนของช่วงเวลาที่เราทุกคนเคยผ่านมา ช่วงเวลาของความสนุก ความรัก และมิตรภาพที่ไม่มีวันลืม
.
ร่วมฉลอง 25 ปี American Pie ไปด้วยกัน!
ในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ American Pie เราอยากชวนทุกคนมาร่วมย้อนความทรงจำสุดฮากับหนังเรื่องนี้กันอีกครั้ง ไม่ว่าจะดูคนเดียว ดูกับเพื่อน หรือดูกับแฟน ก็รับรองว่าความสนุกยังคงเหมือนเดิม


 

zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า