**ทัวร์ห้องสุดเจ๋งกับ "Blue Period" โดย Gordon Maeda! 🎨✨**

                        

**ทัวร์ห้องสุดเจ๋งกับ "Blue Period" โดย Gordon Maeda! 🎨✨**
.
พร้อมแล้ว! 🎬 ในวิดีโอใหม่ล่าสุด "ทัวร์ห้อง Blue Period โดย Gordon Maeda" เราได้เห็นภาพห้องของ Yatora ก่อนที่จะเริ่มสนใจศิลปะ ซึ่งมีรายละเอียดและความหมายซ่อนอยู่ทุกมุมห้อง!
.
Gordon Maeda ได้แนะนำว่าห้องของ Yatora มีสีที่เรียบง่าย เป็นสัญลักษณ์ของความกลัวในการแสดงออกของเขา และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้ Yatora รู้สึกปลอดภัยในช่วงเวลาที่เขามีความไม่มั่นคง นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับกล่องรองเท้าที่ว่างเปล่ามากมายในห้อง ซึ่งอาจเป็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง Yatora และแม่ของเขาที่เก็บของสะสมไว้ที่ห้องครัว
.
ในวิดีโอนี้ยังมีการพูดถึงภาพที่แปะอยู่ข้างเตียงซึ่งสะท้อนถึงความชอบในศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ของ Yatora ก่อนที่เขาจะหลงใหลในโลกของศิลปะ Gorden ยังเปรียบเทียบห้องของเขากับห้องของ Yatora ว่ามีความคล้ายคลึงกันในเรื่องของความเรียบง่ายและการจัดวางที่เน้นเส้นตรง
.
อย่าพลาดชมภาพยนตร์ "Blue Period" ที่จะพาคุณสัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของ Yatora เมื่อเขาได้พบกับศิลปะในวันที่ 9 สิงหาคมนี้! 📅
.
ส่วนตัวแอบเห็นชื่อ ผกก. ก็แอบหวั่น ๆ เพราะตอนทำเรื่อง "Tokyo Ghoul" ทำมาแบบไม่สนุกเลยมาเรื่องนี้เราต้องมาลุ้นกันหน่อยว่าจะดีขึ้นมั๊ยเลยละครับ
.
Cr. natalie
**ทีมงาน**
- ต้นฉบับ: "Blue Period" โดย Tsubasa Yamaguchi (ตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน "Afternoon" ของ Kodansha)
- ผู้กำกับ: Kentaro Hagiwara
- บทภาพยนตร์: Reiko Yoshida
- ดนตรี: Yaffle
- จัดจำหน่าย: Warner Bros. Japan
.
**นักแสดงนำ**
- Gordon Maeda
- Fumiya Takahashi
- Rikuto Itagaki
- Hiyori Sakurada
- Sena Nakajima


zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า