#DespicableMe4 ครองใจวันหยุดยาว กวาดรายได้ $120 ล้าน! 💰💥


#DespicableMe4 ครองใจวันหยุดยาว กวาดรายได้ $120 ล้าน! 💰💥

ใครจะไปคิดว่า #Minions จะครองใจคนดูในช่วงวันชาติอเมริกาได้ขนาดนี้! 🎬

Despicable Me 4 จาก Illumination/Universal เปิดตัววันพุธด้วยรายได้ $28 ล้าน (ไม่มีรอบพิเศษวันอังคาร) คาดว่าจะทำรายได้ถึง $120 ล้านใน 5 วันแรก (ถึงวันอาทิตย์) 🤑 ซึ่งถือว่าเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ และสะท้อนให้เห็นว่ากระแสหนังทำเงินยังแรงดีไม่มีตก แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ฮอลลีวูดประท้วงหยุดงานก็ตาม 💪🔥

ถึงแม้ว่านักวิจารณ์จะไม่ค่อยปลื้ม Despicable Me 4 สักเท่าไหร่ (คะแนน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 53%) แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ เลิกติดตามแฟรนไชส์สุดฮิตนี้เลยครับ 😎 เพราะคะแนนจากคนดูใน RT สูงถึง 89% เลยทีเดียว 👍

Despicable Me 4 ยังเข้าฉายใน 52 ประเทศทั่วโลกในสุดสัปดาห์นี้ รวมถึงเม็กซิโก สเปน และบราซิล 🌍 โดยตอนนี้กวาดรายได้จากต่างประเทศไปแล้วกว่า $25 ล้าน คาดว่าจะทำรายได้ทั่วโลกถึง $200 ล้านภายในวันอาทิตย์นี้ 🤑💸

ภาค 4 นี้ จะพาเราไปพบกับครอบครัวของ Gru, Lucy, Margo, Edith และ Agnes ที่มีสมาชิกใหม่เพิ่มมาคือ Gru Jr. ซึ่งพร้อมที่จะป่วนพ่อของเขาให้หัวปั่น 😂 นอกจากนี้ Gru ยังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่อย่าง Maxime Le Mal และ Valentina แฟนสาวของเขา จนทำให้ทั้งครอบครัวต้องหนีเอาตัวรอด 😱🏃‍♂️

แฟรนไชส์ Despicable Me และ Minions ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง $4.67 พันล้าน โดย Minions ที่เข้าฉายในปี 2015 ทำรายได้สูงสุดถึง $1.1 พันล้าน 🤑👑


ส่วนของไทยตอนนี้ก็เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนต์ครับ 

Cr. https://deadline.com/2024/07/box-office-despicable-me-4-1236001250/



 

zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า