Fuuto Tantei บุกจอเงิน!





Fuuto Tantei บุกจอเงิน!

#W คืนชีพ! #สู่ตำนานบทใหม่ #Skull #นับบาปได้เลย!

🔥 เตรียมพบกับตำนานบทใหม่ของ #KamenRiderW ใน #FuutoTantei ฉบับภาพยนตร์! ครั้งนี้จะพาคุณย้อนไปค่ำคืนที่ W ถือกำเนิด 🏍️💨 พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! เรื่องราวความลับเบื้องหลังการกำเนิดฮีโร่คู่หู โชทาโร่และฟิลิป จะถูกเปิดเผยในครั้งนี้!

😎 #Skull มาพร้อมพลังสุดโหด ที่มาพร้อมกับปริศนาและอดีตอันดำมืด 💀💥 พร้อมประโยคเด็ด "さぁ、お前の罪を数えろ" ที่ได้ KENJIRO TSUDA นักพากย์เสียงชื่อดังมาพากย์เสียงให้!

💥 #ทีมสตูดิโอKAI การันตีความมันส์ด้วยภาพสวยคมชัด และฉากแอ็คชั่นจัดเต็ม! พบกับการต่อสู้สุดมันส์ระหว่าง W และ Skull ที่จะทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้!

🎬 #ห้ามพลาด! 11 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

📺 #ก่อนไปดูหนัง อย่าลืมไปตามดู Anime "Fuuto Tantei" ได้แล้ววันนี้! ทาง Prime Video และช่องทางอื่นๆ อีกเพียบ! แถมยังมี #KamenRiderW ให้ดูฟรีๆ ทาง YouTube: Toei Tokusatsu YouTube Official อีกด้วยนะ! จะได้อินกับเนื้อเรื่องและตัวละครก่อนไปดูหนัง!

🗣️ #ความรู้สึกจากทีมพากย์

Yoshimasa Hosoya (โชทาโร่) :
"ดีใจมากที่ได้กลับมาพากย์เสียงโชทาโร่อีกครั้ง! รับรองว่าภาคนี้แฟนๆ จะต้องชอบแน่นอน! มีฉากที่ผมประทับใจและอยากให้ทุกคนได้ดูเยอะมาก!"
Uchiyama Kouki (ฟิลิป) :
"ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับมาแปลงร่างอีกครั้ง! ภาคนี้มีตัวละครใหม่ๆ เพียบ! ทั้งดราม่าเข้มข้น และฉากต่อสู้สุดมันส์! ตัวละครแต่ละตัวมีปมและความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนน่าติดตามมากๆ ครับ"
KENJIRO TSUDA (นารุมิโซคิจิ) :
"ดีใจมากที่ได้พากย์เสียงนารุมิโซคิจิ! เป็นตัวละครที่เท่มาก! ผมตั้งใจพากย์สุดฝีมือเลยครับ! นารุมิโซคิจิเป็นตัวละครที่มีความลึกลับและน่าค้นหา ผมอยากให้ทุกคนมาติดตามเรื่องราวของเขาในภาคนี้ครับ"
.
ส่วนในไทยเรื่อง "FuutoTantei" ก็ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้วที
"bilibili" หรือ "Muse Thailand" ครับ
Cr. https://www.oricon.co.jp/news/2333957/full/



แก้ไข



zirodaisuki

ชื่อ ซีโร่นะครับผม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า